พฤษภาคม 12, 2024
รวม 4 ที่สุด instagram 2020

รวม 4 ที่สุดของ Instagram ในปี 2019 ที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เวลาเดินเร็วชะมัด อีกไม่กี่วันก็จะหมดปี 2019 แล้ว วันนี้เราเลยรวบรวม 4 ที่สุดในปี 2019ที่เกี่ยวกับโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง Instagram มาฝากเพื่อนๆ สายถ่ายรูป มาดูกันว่าในปีที่ผ่านมามีเรื่องอะไรที่คนไทยและคนทั่วโลกให้ความสนใจกันบ้าง จะตรงกับสิ่งที่เพื่อนๆ คิดไว้หรือเปล่า

  1. คนดังที่ถูกติดตามมากที่สุด ถ้าถามว่า IG คนดังคนไหนมีคนตามเยอะที่สุดในโลก เพื่อนๆ หลายคนคงนึกไปถึงดาราฮอลลีวูด หรือนักร้องเกาหลีดังๆ แต่ผิดคาด เพราะ IG ที่มีคนตามมากที่สุดในโลกเป็นนักฟุตบอลสุดหล่อ ขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมดังอย่างยูเวนตุส
  2. รูปที่คนกดไลค์มากที่สุด ตลอดปีที่ผ่านมา มีรูปไหนใน IG ของเพื่อนๆ ที่มียอดไลค์มากที่สุดบ้าง แต่เชื่อว่ายังไงก็ต้องน้อยกว่ายอดไลค์ ของ Kylie Jenner อย่างแน่นอน เพราะรูปของเธอกับลูกน้อย ได้รับการกดไลค์อย่างถล่มทลาย จนขึ้นมาเป็นรูปที่มียอดไลค์มากที่สุดในโลกของปี 2019 มียอดไลค์มากถึง 17.9 ล้านไลค์เลยทีเดียว เยอะมากจริงๆ
  3. Top 3 Emoji ที่ถูกใช้เยอะที่สุด เพื่อนๆ เป็นกันมั้ยเวลาที่คิดไม่ออกว่าจะใช้แคปชั่นว่าอะไรดี ทางออกอีกทางนั่นก็คือการใช้ Emoji แทน ซึ่ง Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่มีการใช้ Emoji เยอะมาก มาดูกันว่าในปีที่ผ่านมา มี Emoji ไหนที่ถูกใช้เยอะที่สุด อันดับ 1 Heart ❤️ อันดับ 2 Happy face 😊 และอันดับ 3 LOL I’m crying 😂 แล้วเพื่อนๆ ล่ะใช้อันไหนมากที่สุด
  4. Top 3 ที่คนไทยค้นหามากที่สุด เวลาเล่น Instagram เพื่อนค้นหาอะไรกัน มาดูกันว่า Top 3 ที่คนไทยค้นหามากที่สุดจะมีอะไรบ้าง แล้วตรงกับเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า อันดับ 1 ก็คือ สินค้าทั่วไป อันดับ 2 แฟชั่น และอันดับ 3 คือความงาม เชื่อว่าต้องมีตรงสักอันแหละเนอะ คนไทยนับเป็นนักช้อปออนไลน์ตัวยงอยู่เหมือนกัน เลยไม่แปลกที่เราจะมีร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ หรือเครื่องสำอางจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
  5. ทั้งหมดนี้ก็คือที่สุดของ Instagram ในปี 2019 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่น Instagram ต้องมีโดนสักข้อแหละจริงมั้ย หลายคนอาจจะเคยกดไลค์ให้กับรูปของ Kylie Jenner หรือกำลังกดติดตามคริสเตียโน โรนัลโด อยู่ก็ได้ แล้วปีที่ผ่านมามีฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายอย่างทั้ง IG Story แถมมีเกมสนุกๆ ให้เล่นด้วย ยิ่งทำให้ Instagram ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก 

ทั้งหมดนี้ก็คือที่สุดของ Instagram ในปี 2019 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่น Instagram ต้องมีโดนสักข้อแหละจริงมั้ย หลายคนอาจจะเคยกดไลค์ให้กับรูปของ Kylie Jenner หรือกำลังกดติดตามคริสเตียโน โรนัลโด อยู่ก็ได้ แล้วปีที่ผ่านมามีฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายอย่างทั้ง IG Story แถมมีเกมสนุกๆ ให้เล่นด้วย ยิ่งทำให้ Instagram ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก