พฤษภาคม 13, 2024
เคล็ดไม่ลับ!! ฉบับสาย Hipster ทำยังไงให้ยอด Follow ทะลุ 100K

เคล็ดไม่ลับ!! ฉบับสาย Hipster ทำยังไงให้ยอด Follow ทะลุ 100K

สำหรับสาย Hipster สายถ่ายรูป IG หรือ Instagram ถือเป็นโลกอีกใบหนึ่งเลยก็ว่าได้ อย่างว่าแหละ ใครก็อยากเก็บรูปของตัวเองเอาไว้เป็นความทรงจำทั้งนั้น ยิ่งฝีมือดีก็น่าอวด แต่ติดตรงที่ว่ายอด Follow น้อยนิดเสียเหลือเกิน จะมีคนเห็นรูปของเราสักแค่ไหนกันเชียว วันนี้เราเลยรวบรวมเคล็ดไม่ลับ ทำยังไงให้ ยอดFollow ทะลุ 100K มาฝาก สำหรับสายอยากอวดรูปโดยเฉพาะ ทำตามนี้รับรอง ยอดFollow พุ่งแน่นอน

  1. โพสต์มันทุกวันไปเลย โพสต์ทุกวัน โพสต์อย่างสม่ำเสมอจะทำให้คนสนใจติดตามมากขึ้น แต่สิ่งที่โพสต์ต้องน่าสนใจด้วยนะ ไม่ใช่อยากโพสต์อะไรก็โพสต์มั่วไปหมด ถ้าโพสต์ของเราน่าสนใจก็จะมีการส่งต่อ ทำให้มีผู้ติดตามมากขึ้น แต่มีข้อแม้นิดนึงว่าอย่าโพสต์ถี่เกินไป ไม่งั้นจะกลายเป็นน่ารำคาญมากกว่าน่าติดตาม ยอด Follow จะลดเอาได้ง่ายๆ
  2. ติด # ให้รูปตัวเอง ถ้าอยากให้รูปมีคนเห็นเยอะๆ ก็ต้องติด # หรือที่เรียกกันติดปากว่า Hashtag นั่นแหละ ลองเสิร์ชดูว่าแฮชแท็กไหนกำลังมาแรง ได้รับความนิยม ติดอันนั้นเลยรับรองว่าคนเห็นรูปที่อยากจะอวดอย่างแน่นอน ปล. เลือก # ที่เกี่ยวข้องกับรูปหน่อยก็ดีนะ
  3. Check-in สถานที่สุดฮิต ไม่ว่าจะไปที่ไหน ถ่ายรูปอะไรสิ่งที่ห้ามลืมเลยก็คือการ Check-in สถานที่นั้นๆ  เวลามีใครค้นหาสถานที่จะเห็นรูปของเราด้วย ต่อให้บางทีไม่ได้ไปแต่ลงรูปที่เกี่ยวข้องกับสถานที่นั้นก็ Check-in ได้นะบางคนได้แฟนก็เพราะตามหากันที่Check-in เนี่ยแหละ
  4. โพสต์ให้ถูกเวลา แรกๆ อาจจะลองโพสต์ในเวลาที่ต่างกัน แล้วลองดูผลตอบรับว่าโพสต์ช่วงไหนมีคนกดไลค์ คอมเมนต์ มีคนสนใจมากกว่ากัน พอได้ช่วงเวลาที่แน่นอนแล้ว ก็ค่อยโพสต์ในช่วงเวลานั้นแบบสม่ำเสมอ
  5. ทำให้โพสต์น่าแชร์ต่อ การนำเสนอก็สำคัญไม่แพ้กัน โพสต์วิดีโอที่น่าสนใจ หรือรูปภาพสวยๆ จะทำให้โพสต์ดูมีค่าและน่าส่งต่อมากยิ่งขึ้น การตัดต่อวิดีโอหรือการแต่งภาพก็ช่วยได้เหมือนกัน จะดูมีอะไรให้สนใจมากยิ่งขึ้น แต่แต่งแค่พอดีนะไม่ใช่แต่งซะเว่อร์เกิน รูปดีๆ จะเสียเอาเปล่าๆ

จริงๆ การเพิ่มยอด Follow ทำได้หลายวิธีมากเลย  ตั้งแต่การพยายามทำด้วยตัวเองจนไปถึงยอมเสียเงินเพื่อเพิ่มผู้ติดตาม แต่การพยายามเพิ่มยอด Follow อย่างค่อยเป็นค่อยไป จะทำให้จำนวนการกดไลค์และการ Active ใน IG ดูจริงมากกว่าการซื้อยอดปลอมๆ มา สำหรับใครที่อยากจะให้ยอด Follow ใน Instagram เพิ่มขึ้นอย่าลืมเอาเคล็ดลับเหล่านั้นไปใช้กันนะ รับรองว่ามีคนติดตามเพิ่มขึ้นแน่ๆ ไม่มากก็น้อย อิอิ